Trang chủ Tin tức Đúng Nhận Sai Cãi Là Gì ? Trend Này Bắt Nguồn Từ Đâu ?

Đúng Nhận Sai Cãi Là Gì ? Trend Này Bắt Nguồn Từ Đâu ?

Một trend đang nổi lềnh phềnh cụ thể là trên tiktok. Nó là một câu nói khá Viral và đã có nhiều tiktoker đã ăn theo trend này.

Cụ thể nó là :

  • Bắt nguồn từ đâu
  • Tại sao lại có nhiều người thú vị và sử dụng câu này ?  Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Đúng Nhận Sai Cãi là bắt nguồn từ cô đồng Trương Hương

cô đồng trương hương

Cô đồng có sở trường xem bói quả cau

Điều thú vị là trong khi vừa bổ quả cau vừa trả lời câu hỏi của người xem bói về quá khứ. Thì cô đồng này trả lời rất nhanh Đúng Nhận Sai Cãi khiến cho đối tượng ngớ người mà không kịp phản ứng.

Vì có kịp biết gì đâu mà trả lời , vậy nên đành ậm ừ về câu hỏi: Và thế là câu nói này tạo thành trend viral khắp mxh. Một số tiktoker đã tạo content này theo cách hài hước ví dụ như Long chun :

Hình ảnh hài hước và theo cách funny, cùng lối nói chuyện với người đối diện chỉ việc nghe mà không cần trả lời.

Hiệu ứng của câu nói Đúng Nhận Sai Cãi trên các fanpage ngôn tình

Và thế là từ đây các fanpage ngôn tình, tâm sự, trò chuyện, tin tức… có rất nhiều câu truyện và cặp đôi đã sử dụng câu nói này để trêu trọc đối phương ví dụ như :

  • Nấu một món ăn dở tệ – đúng nhận sai cãi
  • Mua món đồ không thích – đúng nhận sai cãi
  • Làm sai và không muốn xin lỗi – đúng nhận sai cãi

Content của từ này còn có thể sáng tạo ra nhiều cách sử dụng khác nhau. Và tại công sở, cơ quan, trường học theo cách rất riêng. Hiện tại nó vẫn đang rất thịnh hành và được mọi người sử dụng vì là một câu nói hỏm hỉnh.

 

5/5 - (1 bình chọn)

Tags: , , ,

Tin tức khác

Tìm Hiểu Về Hệ Thống Gọi Y Tá Trực Thông Minh Hiện Nay

Hệ thống gọi y tá trực là sản phẩm không còn xa lạ với mọi người trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, bản chất của chuông báo gọi y tá và cách thức phát ra thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, Bestray sẽ giải đáp chi tiết giúp bạn hiểu rõ...

Chi tiết

Hướng Dẫn Cấu Hình Hệ Thống Chuông Gọi Y Tá Digital Comax

Báo gọi y tá Minh Thành xin giải đáp thắc mắc của quý khách làm sao để lên được cấu hình hệ thống chuông gọi y tá Digital Comax, sau đây là bài viết hướng dẫn chi tiết của chúng tôi, xin mời quý khách cùng tham khảo. Mục Lục1 I. Những thiết bị trong hệ...

Chi tiết

Cần Thiết Các Quy Trình “Báo Động Đỏ” Trong Nghành Y

Sau khi “báo động đỏ” (CODE RED) toàn viện, hơn 20 bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng Thành phố nhập cuộc cứu nữ sinh bị xe container tông nguy kịch. ( Hơn 20 bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng Thành phố nỗ lực cứu sống bệnh nhi ) Mục Lục1 Khâm phục các bác sĩ:2 Phát huy quy...

Chi tiết
Contact Me on Zalo
Chuông gọi phục vụ
DMCA.com Protection Status
X

Bạn cần tư vấn ?