Trang chủ Nhà Hàng Tin tức Top 6 nhà hàng, quán bar chất lượng để họp mặt cuối tuần

Top 6 nhà hàng, quán bar chất lượng để họp mặt cuối tuần

Bận rộn cả tuần được ngày nghỉ thì hẹn hò cùng bạn bè, người thân là thượng sách. Thêm chút vị cho buổi họp mặt bằng cách mời nhau thưởng thức các món ăn ngon hay chill nhẹ cốc rượu, vừa thay đổi được khẩu vị mới mẻ cho bữa ăn hằng ngày, vừa có thể kể nhau nghe những câu chuyện tuần qua.

Dưới đây sẽ là những gợi ý lý tưởng dành riêng cho bạn!

1. EIEN Whisky Bar

EIEN là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho các bữa tiệc họp mặt gia đình và bạn bè với không gian đậm chất Nhật Bản ấm cúng tao nhã.

Mỗi món ăn tại đây được thể hiện hoàn hảo từ hương vị đến hình thức trình bày, giúp cho thực khách không chỉ trải nghiệm về vị giác mà còn khám phá nét đẹp văn hóa truyền thống của Nhật Bản.

Tất cả được tạo ra từ tài năng và tâm huyết của những đầu bếp lâu năm, luôn sáng tạo trong cách chế biến mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ không nhàm chán. Họ không chỉ là đầu bếp tài hoa mà còn là những nghệ nhân bày trí để mỗi món ăn đều là một tác phẩm, đầy mỹ vị tuyệt hảo.

EIEN Whisky Bar

Địa chỉ: 146/6 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1

Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 (Lunch) & 17:00 – 22:00 (Bar)

2. Sargon Bistro

Sargon Bistro – một trong những nhà hàng fusion Âu gây được ấn tượng mới mẻ, hứng thú cho thực khách. Bên cạnh yêu cầu am hiểu văn hóa ẩm thực nhiều quốc gia, đầu bếp cũng cần có sự sáng tạo, linh hoạt và khéo léo trong việc kết hợp các nguyên liệu, gia vị.

Điểm qua một vài món ngon chất lượng mà bạn nhất định phải thử: salad tươi hấp dẫn cùng sốt của Sargon lạ miệng, mì Ý tôm hùm đượm vị, steak thơm lừng, ức vịt sốt cam được nấu bằng phương pháp nấu chậm để thịt có độ mềm, béo vừa phải và giữ được giá trị dinh dưỡng của món ăn. Đặc biệt, phần sốt của quán mang vị riêng biệt không bị nhầm lẫn nên đã thu hút được sự chú ý của nhiều thực khách sành ăn.

Sargon Bistro xứng đáng được vinh danh là một trong những điểm ăn uống chất lượng, có không gian rộng rãi, ấm cúng thích hợp cho những buổi họp mặt cuối tuần.

Sargon Bistro

Địa chỉ: 382/25 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3

Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 & 17:00 – 22:00

3. A.L.Bar

A.L.Bar nơi có một khoảng không gian riêng tư để nhâm nhi những thức uống được pha từ các hãng nhập khẩu cao cấp đầy sắc màu phù hợp tâm trạng, đưa hương say nhè nhẹ giải tỏa những áp lực trong công việc. Khách đến đây sẽ cảm nhận được sự ấm áp, thoải mái và trải lòng trong không gian phủ màu trầm ấm của nội thất gỗ, dưới ánh đèn mờ ảo đầy lãng mạn là nơi thích hợp để hẹn hò và “chill” cùng nhau sau ngày mệt mỏi.

Quán thường xuyên cập nhật menu mới và thêm ưu đãi cho khách hàng, Happy Hour mua 1 tặng 1 áp dụng từ 6:30 PM đến 8:30 PM, chương trình đang được áp dụng tại quán, đây sẽ là lý do hợp lý để bạn lên kèo cùng hội đồng nghiệp đấy.

A.L.Bar

Địa chỉ: 180 Lý Chính Thắng, Quận 3

Giờ mở cửa: 07:00 – 24:00

4. Mama Thái

Nếu bạn là một tín đồ trót nghiện đồ ăn Thái thì không thể bỏ qua quán Mama Thái, bạn có thể tìm được tất cả những món ăn đặc trưng nhất của xứ sở chùa vàng như gỏi xoài cá trê, pad thái, mì tomyum, cơm chiên trái thơm, xôi xoài…

Món cơm chiên trái thơm kiểu Thái với những hạt cơm được rang tơi, giòn quyện đều với trứng đượm màu vàng, có mùi thơm mùi dứa, chua chua, ngọt ngọt dễ ăn mà không bị ngán và phần tôm được bóc vỏ, tươi ngọt thịt cũng góp phần tạo nên điểm nhấn cho món ăn. Để cho buổi họp mặt thêm hấp dẫn, mời bạn một lần nữa kích thích vị giác với món mì tomyum kiểm Mama Thái bởi hương vị chua và cay riêng biệt. Lựa chọn tráng miệng bằng 1 phần xôi xoài ngọt béo để cân vị cũng rất hợp lý rồi đấy.

Hiện tại, Mama Thái đang mở bán giao đi dành cho những ngày bận rộn không có thời nấu nướng và đi lại nhưng rất cần nạp năng lượng để “chiến” thì các thực khách của đã có thêm lựa chọn hình thức đặt món vừa nhanh chóng vừa tiện lợi.

Mama Thái

Địa chỉ: 150/8B Nguyễn Trãi, Bến Thành, Quận 1

Giờ mở cửa: 24/7 và sau 22h chỉ bán món khô và nước chính

5. Lee’s Lounge

Lee’s là một lounge yên tĩnh giữa chốn Sài Gòn nhộn nhịp, lấy cảm hứng từ những ký ức khó phai mờ về xứ Hương Cảng nơi từng là kinh đô điện ảnh và âm nhạc của châu Á một thời.

Thực khách hẹn hò cuối tuần với Lee’s được đắm chìm vào một không gian “chill” theo phong cách Hong Kong kết hợp hiện đại và phảng phất chút cổ điển. Các món ăn hương vị Hong Kong quen thuộc được biến tấu vô cùng sáng tạo, trở thành các món fusion sang chảnh.

Sous vide phương pháp ủ rượu nền với các loại thảo mộc trong môi trường hút chân không và nhiệt ổn định giúp tăng hương vị nguyên bản, là một trong những kỹ thuật phân tử được Lee’s áp dụng để tạo ra dòng signature cocktail. Đi cùng cocktail chất lượng là món nhắm đỉnh cao như cá cơm rang muối cháy tỏi/ chóp cánh gà sốt tỏi cay/ ốc móng tay sốt tỏi ớt Quảng Đông/ sụn gà trứng muối/ mực nướng sa tế/ rượu vào bò ra/ sườn heo sốt đặc chế là những món bạn nên thử.

Lee’s Lounge

Địa chỉ: 22b Nguyễn Thị Diệu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Giờ mở cửa: 17:30 – 24:00

6. Phố Nướng Hương Quê

Miền Tây không chỉ nhắc người ta về một vùng đất xanh mát, trù phú mà còn khơi dậy trong lòng du khách những món ngon chất lượng. Phố Nướng Hương Quê là quán ăn đồng quê với thực đơn hấp dẫn mang phong vị Nam Bộ cùng với không gian được thiết kế gần gũi, bình dị.

Thực đơn đặc sắc với những món ngon, lạ, đặc sản vùng miền như gà nướng siêu, đùi dê quay tỏi, nộm su hào tép đồng, cơm lam… tất cả sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Nhà hàng dành cho gia đình Việt và khách du lịch muốn thưởng thức ẩm thực Việt Nam. Đặt biệt, quán đang mở chương trình ưu đãi 10% cho nhóm khách gia đình, thế thì không gì tuyệt vời hơn, tuần này nhà mình hẹn nhau tại Phố Nướng Hương Quê nhé!

Phố Nướng Hương Quê

Địa chỉ: 201 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1

Giờ mở cửa: 10:00 – 23:59

5/5 - (1 bình chọn)

Tin tức khác

Tìm Hiểu Về Hệ Thống Gọi Y Tá Trực Thông Minh Hiện Nay

Hệ thống gọi y tá trực là sản phẩm không còn xa lạ với mọi người trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, bản chất của chuông báo gọi y tá và cách thức phát ra thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, Bestray sẽ giải đáp chi tiết giúp bạn hiểu rõ...

Chi tiết

Hướng Dẫn Cấu Hình Hệ Thống Chuông Gọi Y Tá Digital Comax

Báo gọi y tá Minh Thành xin giải đáp thắc mắc của quý khách làm sao để lên được cấu hình hệ thống chuông gọi y tá Digital Comax, sau đây là bài viết hướng dẫn chi tiết của chúng tôi, xin mời quý khách cùng tham khảo. Mục Lục1 I. Những thiết bị trong hệ...

Chi tiết

Cần Thiết Các Quy Trình “Báo Động Đỏ” Trong Nghành Y

Sau khi “báo động đỏ” (CODE RED) toàn viện, hơn 20 bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng Thành phố nhập cuộc cứu nữ sinh bị xe container tông nguy kịch. ( Hơn 20 bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng Thành phố nỗ lực cứu sống bệnh nhi ) Mục Lục1 Khâm phục các bác sĩ:2 Phát huy quy...

Chi tiết
Contact Me on Zalo
Chuông gọi phục vụ
DMCA.com Protection Status
X

Bạn cần tư vấn ?