Trang chủ Tin tức Top 7 hãng sản xuất thiết bị chuông gọi y tá không dây uy tín nhất tại Việt Nam

Top 7 hãng sản xuất thiết bị chuông gọi y tá không dây uy tín nhất tại Việt Nam

Từ những năm 2016 thì tiêu chuẩn của bộ y tế đưa ra cho các thiết bị dùng trong bệnh viện đã chặt chẽ hơn. Các thiết bị như chuông gọi y tá không dây thường dùng trong bệnh viện đã có quy định rõ ràng về điều kiện, tiêu chuẩn, tần số….nghiêm ngặt để đáp ứng tốt nhất về mặt kĩ thuật cho bác sĩ, cũng như đề cao sự an toàn với bệnh nhân và những người có mặt tại bệnh viện. Nếu bạn đang có  thắc mắc về hãng sản xuất nào trên thị trường hiện nay có những thiết bị tốt nhất và giá thành tốt nhất thì các bạn có thể tham khảo bài viết sau đây nhé.

Thông tin về các hãng sản xuất chuông báo gọi y tá tại Việt Nam

1. Thương hiệu báo gọi y tá Ringo

Ringo cũng là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, các dòng sản phẩm của Ringo về chất lượng cũng như độ bền không thua kém là mấy so với sản phẩm mang thương hiệu Syscall.

Tuy nhiên Ringo chỉ cho ra đời duy nhất những nút chuông gọi có 1 nút bấm, không đa dạng mẫu mã như Syscall. Và giá thành các nút chuông gọi không dây mang thương hiệu Ringo thường rẻ hơn rất nhiều so với giá thành của Syscall. Ringo là một trong những thương hiệu gọi y tá trực được đông đảo các bệnh viện đón nhận.

Xem thêm : Lắp đặt chuông gọi y tá không dây tại bệnh viện mắt quốc tế Nhật Bản

Hình ảnh mẫu thiết kế báo gọi y tá Ringo

Hình ảnh mẫu thiết kế báo gọi y tá Ringo

2. Thương hiệu báo gọi y tá aiphone

Hệ thống báo gọi y tá aiphone là thương hiệu đến từ Nhật Bản, có chất lượng khá tốt, tuy nhiên hệ thống gọi y tá aiphone là hệ thống có dây, việc lắp đặt thường phức tạp vì phải đi dây ngầm âm tường, ảnh hưởng đến kiến trúc bệnh viện.

Ngoài ra việc mở rông thêm hay di dời sang vị trí mới rất khó khăn, nên hiện nay ít bệnh viện nào còn dùng hệ thống gọi y tá trực có dây nữa mà đại đa số họ chuyển sang sử dụng thiết bị gọi y tá không dây vừa rẻ lại gọn nhẹ, dễ dàng triển khai và lắp đặt.

Xem thêm :  Lắp đặt chuông gọi y tá tại bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt số 34 Đại Cồ Việt

Hình ảnh hệ thống báo gọi y tá Aiphone

Hình ảnh hệ thống báo gọi y tá Aiphone

3. Thương hiệu báo gọi y tá commax

Commax cũng là hệ thống báo gọi y tá có dây của Hàn Quốc khá nổi tiếng, có chất lượng tương đối ổn định, tuy nhiên kể từ khi dòng báo gọi y tá không dây xuất hiện với nhiều ưu điểm nổi bật, thì thương hiệu commax đã dần trở lên mờ nhạt trên thị trường, nếu như đơn vị nào có dự định lăp đặt hệ thống gọi có dây thi thương hiệu commax sẽ  là sự lựa chọn tuyệt vời

Hình ảnh các mẫu báo gọi y tá commax

Hình ảnh các mẫu báo gọi y tá commax

Máy chủ trung tâm COMMAX JNS-36

4. Thương hiệu báo gọi y tá Quick bell

Quick bell là thương hiệu chuông gọi không dây Trung Quốc, có giá thành rất rẻ, với chính sách đánh vào phân khúc thị trường thu nhập thấp Quick bell luôn là sự lựa chọn của những phòng khám nhỏ, cơ sở y tế có nguồn ngân sách đầu tư eo hẹp muốn tiết kiệm chi phí.

Tuy nhiên bạn nên cân nhắc, theo như khuyến cáo của bộ y tế thì các bệnh viện nên hạn chế việc đưa những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc vào sử dụng.

Hình ảnh những nút chuông gọi y tá  Quick bell

Hình ảnh những nút chuông gọi y tá Quick bell

5.Thương hiệu báo gọi y tá Syscall

Syscall là thương hiệu đến từ Hàn Quốc đã khẳng định được chất lượng cũng chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, Syscall là đơn vi duy nhất chuyên sản xuất hệ thống báo gọi y tá cho bệnh viện.

Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Syscall đều được công nhân về công nghệ cũng như tín hiệu kết nối tuyệt vời, các dòng  sản phẩm của syscall như FT-100, WS-100 được sản xuất chuyên biệt dùng trong các bệnh viện lớn, hãng luôn hướng đến mục tiêu mang lại những tiện ích cũng như nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân trong bệnh viện.

Hình ảnh mẫu chuông gọi y tá Syscall

Hình ảnh mẫu chuông gọi y tá Syscall

6. Thương hiệu báo gọi y tá tyco

Báo gọi y tá tyco là thương hiệu đến từ Trung Quốc, vẫn còn khá lạ lẫm tai thị trường Việt Nam, hiện tại rất ít đơn vị lựa chọn lắp đặt dòng sản phẩm này vì chất lượng cũng như mức độ an toàn của nó cũng chưa được kiểm chứng và công nhân, Tyco có cả sản phẩm gọi y tá có dây và không dây, tuy nhiên theo như khuyến cáo của bộ y tế không nên sử dụng trang thiết bị gọi phục vụ trong y tế có nguồn gốc từ Trung Quốc nên dòng sản phẩm gọi y tá trực của Tyco dường như vẫn chưa có chỗ đứng trên thị trường.

Hình ảnh dòng sản phẩm báo gọi y tá Tyco

Hình ảnh dòng sản phẩm báo gọi y tá Tyco

7. Thương hiệu báo gọi y tá Zettler

Dòng sản phẩm gọi y tá Zettler  là thương hiệu gọi y tá có dây đến từ Hàn Quốc, có chất lượng cũng khá tốt, tuy nhiên việc đi dây phức tạp gây ảnh hưởng đến kiến trúc ban đầu của bệnh viện nên nó cũng không mấy được đón nhận.

Xem thêm :  Bệnh Viện Đa Khoa Thu Cúc có sử dụng hệ thống chuông gọi y tá không?

Hình ảnh hệ thống báo gọi y tá Zettler

Trên đây là một số dòng sản phẩm  thiết bị chuông gọi nhân viên y tá được sử dụng trong các bệnh viện hiện nay được cung cấp từ các hãng sản xuất chuông gọi phục vụ uy tín trên thị trường.
Nếu bạn có thắc mắc hoặc câu hỏi cần giải đáp thì hãy liên hệ ngay với công ty Minh Thành theo số điện thoại  0933 800 688 để được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé.

Đánh Giá

Tin tức khác

Tìm Hiểu Về Hệ Thống Gọi Y Tá Trực Thông Minh Hiện Nay

Hệ thống gọi y tá trực là sản phẩm không còn xa lạ với mọi người trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, bản chất của chuông báo gọi y tá và cách thức phát ra thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, Bestray sẽ giải đáp chi tiết giúp bạn hiểu rõ...

Chi tiết

Hướng Dẫn Cấu Hình Hệ Thống Chuông Gọi Y Tá Digital Comax

Báo gọi y tá Minh Thành xin giải đáp thắc mắc của quý khách làm sao để lên được cấu hình hệ thống chuông gọi y tá Digital Comax, sau đây là bài viết hướng dẫn chi tiết của chúng tôi, xin mời quý khách cùng tham khảo. Mục Lục1 I. Những thiết bị trong hệ...

Chi tiết

Cần Thiết Các Quy Trình “Báo Động Đỏ” Trong Nghành Y

Sau khi “báo động đỏ” (CODE RED) toàn viện, hơn 20 bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng Thành phố nhập cuộc cứu nữ sinh bị xe container tông nguy kịch. ( Hơn 20 bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng Thành phố nỗ lực cứu sống bệnh nhi ) Mục Lục1 Khâm phục các bác sĩ:2 Phát huy quy...

Chi tiết
Contact Me on Zalo
Chuông gọi phục vụ
DMCA.com Protection Status
X

Bạn cần tư vấn ?