Trang chủ Nhà Hàng Top 7 Quán Cơm Tấm Hà Nội Thơm Ngon Nổi Tiếng Nhất

Top 7 Quán Cơm Tấm Hà Nội Thơm Ngon Nổi Tiếng Nhất

1. Cơm Tấm Sà Bì Chưởng

Chắc hẳn bạn nào fan của anh Độ Mixi thì không thể không biết đến quán cơm tấm Sà Bì Chưởng này được. Cơm tấm của quán được nhận đánh giá rất cao của các thực khách. Sườn của quán được tẩm ướp gia vị cực đậm đà, giống vị thịt xiên nướng nhưng rất ngon. Trứng ốp la hồng đào béo ngậy. Quán có cả tóp mỡ ăn rất giòn hạt cơm cũng ngon canh rong biển ăn hợp miệng.

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Các bạn nhân viên cũng rất nhiệt tình, nhanh nhẹn. Dù quán đông khách nhưng quán lên món cực kì nhanh. Tuy giá hơi nhỉnh một chút so với mặt bằng chung, nhưng đổi lại thì chỗ ngồi thoải mái, đĩa cơm vô cùng chất lượng. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 86 P. Nguyễn Văn Tuyết, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0349 721 731
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Xem Thêm : 10 Quán Ăn Gia Đình Ở Cần Thơ Đẹp, Đồ Ngon, Giá Bình Dân

2. Cơm Tấm Ali

Quán cơm tấm đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là Cơm tấm Ali. Đây được coi là quán cơm tấm ngon nhất Hà Nội, nhận được nhiều đánh giá tốt của thực khách. Quán có không gian rộng rãi, tuy nhiên thì bàn ghế, chỗ ngồi hơi ít. Các bạn nhân viên rất nhiệt tình, niềm nở.

Đây là quán cơm tấm có hương vị đặc trưng của miền Nam. Cơm tấm ở đây được làm từ gạo tấm ngon, thơm và dẻo. Miếng sườn được ướp gia vị đậm đà, nướng chín vàng và giòn rụm. Bì chả được làm từ thịt heo tươi, có màu trắng ngà và vị ngọt thanh. Thịt nướng được chọn lọc kỹ, có lớp mỡ mỏng, thịt dai và ngấm nước sốt. Nước mắm ăn kèm được pha chua ngọt vừa phải, có tỏi ớt và dưa leo cho thêm hương vị. Vì quán đông khách nên có hôm sẽ hết sớm. Để tránh mất thời gian thì bạn cứ gọi điện cho cô trước rồi hẳn qua nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 304 P. Kim Ngưu, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0933 881 985
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 13:00 | 17:00 – 19:30

3. Cơm Tấm Tường Hân

Quán cơm tấm Hà Nội tiếp theo chúng tôi muốn gợi ý đến bạn đó là Cơm tấm Tường Hân. Đây được coi là quán cơm tấm hiện đại ở Hà Nội, chắc có lẽ là quán có thêm đa dạng các loại thịt cá, và có thêm nhiều rau. Menu của quán đa dạng với đủ món: từ cơm tấm, cơm niêu, cơm chiên cho bạn lựa chọn.

Thịt sườn của quán được tẩm ướp gia vị cực kì đậm vị. Thịt được nướng thơm, cho ít mỡ hành lên trên cực hấp dẫn. Quán có không gian rộng, có 2 tầng. Chất lượng đồ ăn ngon nên quán lúc nào cũng đông khách. Nhưng các món ăn ở quán lên món rất nhanh, không để bạn chờ quá lâu nên các bạn yên tâm nha.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 70 P. Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0945 299 288
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 21:00

Xem Thêm : 5 Nhà Hàng Sang Trọng Bậc Nhất Gần Nhà Thờ Lớn Hà Nội

4. Cơm Tấm Xưa – Phong Vị Sài Thành

Là quán cơm tấm Sài Gòn tại Hà Nội sở hữu không gian rộng rãi và yên tĩnh giữa sự nhộn nhịp của phố phường. Cơm tấm tại đây nổi tiếng với cơm dẻo mềm, đầy ắp các loại topping với sườn nướng tẩm ướp thơm lừng, ăn kèm chả, bì, trứng, đồ chua. Bạn sẽ được thưởng thức hương vị chính gốc của Sài Thành mà không cần phải rời xa Thủ đô.

Những miếng sườn được nướng thơm nức mũi. Chưa ăn mà đã ngắm bề mặt bóng bẩy của miếng sườn. Thịt sườn mềm, mặn – ngọt vừa phải. Nếu bữa trưa mà bạn không biết ăn gì, thì hãy đến quán gọi một suất cơm tấm. Đảm bảo bạn sẽ được một đĩa cơm chất lượng làm bạn no căng bụng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 7 P. Lê Đại Hành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0396 384 486
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

5. Cơm tấm Tư Mập

Được thành lập bởi anh chị chủ quán đến từ Sài Gòn, nên quán cơm tấm Tư Mập mang hương vị chuẩn chính gốc. Các món ăn của quán cực kì phong phú với các món như cánh và đùi gà, sườn, chả, bì, trứng, sườn mắm, cốt lết… Món nào cũng cũng ngon, và có hương vị riêng.

Không gian quán thì khá đơn giản, không quá rộng nhưng rất sạch sẽ. Tuy nhiên cơm tấm ở đây thơm ngon, hấp dẫn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon theo công thức rất riêng mang lại hương vị độc đáo khó quên. Món ăn được trình bày đẹp mắt các bạn cũng tha hồ sống ảo luôn nha. Một đĩa cơm tấm mềm mềm lại thơm thơm, chả trứng vàng ươm dày nhân thịt, trứng ốp la rắc thêm chút hành lá, sườn nướng thơm phức ăn kèm nộm nữa thì quả là hết ý.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 241 Đ. Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0776 969 527
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 15:00 | 17:30 – 21:00

Xem Thêm : 4 Nhà Hàng Cao Cấp Vào Top Tốt Nhất Châu Á

6. Quán cơm tấm Sáu Dô

Nhắc đến các quán cơm tấm Hà Nội mà không nhắc đến quán cơm tấm Sáu Dô thì quả là một thiếu sót lớn. Các nguyên liệu của quán được tuyển chọn kỹ càng. Gạo được nhập từ những hạt gạo quê, mềm dẻo. Sườn của quán cũng khá dày, được tẩm ướp gia vị nướng lên cực thơm. Nước mắm của quán được pha chế ngọt ngọt mặn mặn đậm đà khiến ai cũng mê.

Không gian quán cũng khá rộng, sạch sẽ. Cô chủ quán cũng rất nhiệt tình, niềm nở. Bởi vì đồ ăn chất lượng nên quán lúc nào cũng đông khách. Đây là quán cơm tấm ở Hà Nội mà bạn đang tìm kiếm đấy nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 5 Ng. Tràng Tiền, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0962 492 403
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

7. Cơm tấm Phương Anh

Nếu bạn còn đang phân vân không biết đâu là quán cơm tấm ngon tại Hà Nội thì tham khảo ngay quán Cơm tấm Phương Anh. Một đĩa cơm với thịt sườn đậm đà, miếng bì giòn ngậy cho tới chả trứng thơm lừng và đương nhiên không thể thiếu nước dùng chua chua ngọt ngọt.

Cơm tấm Phương Anh

Gạo tấm ở đây cũng lựa chọn rất kỹ càng. Gạo tấm có giá trị dinh dưỡng cao, cũng như do kích thước nhỏ nên khi nấu chín sẽ mềm, dẻo, thấm vị hơn. Cơm tấm thường được nấu chuẩn từ gạo tấm vỡ mang đậm phong vị của Sài Gòn xưa và đi kèm với một đĩa cơm ngon chính là nước chấm thần thánh. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 2 P. Tông Đản, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0942 579 393
  • Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
Đánh Giá

Tin tức khác

5 Địa Chỉ Quán Hải Sản Cầu Mới Cam Lâm Nổi Tiếng

Mục Lục1 1. Hải Sản Thắm 2 2. Nhà Hàng Hải Sản Thúy Nguyễn 3 3. Hải Sản Đức Huy3.1 Vì sao bạn nên lựa chọn địa chỉ Hải Sản Đức Huy? 4 4. Quán Ốc Biển Cầu Mới 5 5. Nhà Hàng Hải Sản Cầu Mới  1. Hải Sản Thắm  Địa chỉ: Chân Cầu Mới, Cam Hải Đông, Cam...

Chi tiết

Top 10 Quán Ăn Gia Đình Ở Cần Thơ Đẹp, Đồ Ngon, Giá Bình Dân

Mục Lục1 Top 10 quán ăn gia đình ở Cần Thơ khách du lịch nên ghé2 1. Quán ăn gia đình ở Cần Thơ – Ốc Nhé3 2. Quán bò nướng ngói Cù Lần4 3. Ẩm thực Sông Quê5 4. Đồng Quê – quán ăn gia đình ở Cần Thơ đông khách6 5. Nhà hàng...

Chi tiết

Top 5 Nhà Hàng Sang Trọng Bậc Nhất Gần Nhà Thờ Lớn Hà Nội

Mục Lục1 1. Mediterraneo2 2. T.U.N.G dining3 3. Ngoặm4 4. Pepperonis5 5. Ngo Dining 1. Mediterraneo Mediterraneo là Nhà hàng Địa Trung Hải mang hương vị ẩm thực Ý đến với Hà Nội từ năm 1997. Với cách trang trí đơn giản không cầu kỳ, nhà hàng Địa Trung Hải tạo cho khách sự thoải mái,...

Chi tiết
Contact Me on Zalo
Chuông gọi phục vụ
DMCA.com Protection Status
X

Bạn cần tư vấn ?